วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Amp BeatZ

เพื่อนๆหลายๆ คนอาจจะรู้จักกับพวกเราทั้ง 3 คนบ้างแล้ว แต่ผมมี บุคคลอีกคนที่ถึงได้ว่าเป็น คนสำคัญอีกคนหนึ่ง สำหรับTNT ENTERTAINMENT ก็ว่าได้ นั้นคือ พี่แอม Amp Beatz  ผู้อยู่เบื้องหลัง ดนตรีและบีท เพราะไมากมายให้พวกเราได้ทำกัน เพื่อนๆหลายๆคนเคยถามผมว่า ใครเป็นคนทำ บีทหรือทำดนตรีให้กับพวกเรา วันนี้ผมจึงอยากจะแนะนำพี่ชายของพวกเราอีกคนให้ เพื่อนๆพี่ๆทุกๆคนได้รู้จักกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TNT ENTERTAINMENT